Wednesday, September 24, 2008

I'am the girl for you..........

Tama ka! ang sarap ulit-ulitin ang kantang If you we're my girl ,
para kasing di nakakasawang pakinggan parang puso ko di
magsasawang mahalin ka hanggang sa wakas ng aking buhay...
kahit na paulit-ulit akong nasasaktan....

Ako cguro ang babaeng nakatadhana para sayo
at may katangina na hinahanap mo...
kahit di minsan me perfect
for you but we perfect for each other....
-> I'am the girl for you its because alam ko na matutunan mo din akong mahalin sa takdang panahon at paghanda ka sa naramdaman mo....
-> I'am the girl for you its because mapagkakatiwalan mo ako sa lahat ng oras,at karapat dapat ako sa pagmamahal na iaalay mo kasi ipararamdam ko ang tunay at dalisay na pagmamahal para sayo.
-> I'am the girl for you its because nung una pa lang, minahal na kita at tanggap ko ng buong puso maging sino kaman,paninindigan ko yun hanggang sa wakas.
-> I'am the girl for you its because di ko intensyon galitin ka, cguro nadadala lang me ng tukso....All I want for you is always be happy...
-> I'am the girl for you its bacause alam natin na tayo ang gumagawa ng ating destiny kaya nga ipaglalaban ko ang pag-ibig ko para sayo sa dulo ng walang hanggang..at di me susuko
-> I'am the girl for you its because di kita pinahihiya at alam mo na di kita kinahihiya , pinararamdam ko lang ang pag-ibig ko para sayo..sinasabi ko lang sa mundo kung gaano kiya kamahal.
-> I'am the girl for you its because alam ko na yun,sana wag mo akong ikahiya at gusto ko lang e-clear ang lahat sa ating dalawa.
-> I'am the girl for you its because palayain mo lang nararamdaman mo at magiging masaya ka at harapin ang katotohanan.
-> I'am the girl for you its beacause sasamahan kita sa lahat ng oras maging sa lungkot, saya at kabiguan ng buhay.......I always here for you for the rest of my life.
-> I'am the girl for you its because cguro naiinis lang me at that time...pero ginagawa ko ang bawat nga promise ko para sayo... kasi importante ka sa buhay ko.
-> I'am the girl for you its because oo gagawin ko ang lahat magkasama lang taung dalawa for life!!!!
-> I'am the girl for you its because magiging patience na ako at magiintay me sa mga sagot mo.
-> I'am the girl for you its because magkakaroon tau ng stable na job,at magkasama tau na tuparin ang bawat pangarap natin sa buhay, at matulungan ang mga pamilya natin,bago tau magsama bilang mag-asawa.
-> I'am the girl for you its because oo sabay natin abutin ang pangarap natin at handa tau for the future.
-> And I'am the Girl for you........

Kasi naintindihan kita, alam ko na bata pa tau ,alam ko ang bawat limitasyon natin.Sasamahan kita sa mga pangarap mo at sabay nating tutuparin.........

2 comments:

Kim Ye-jun said...
This comment has been removed by the author.
Tekla.Inkee said...

yup ur the right girl.... sabihin mo na ng harapan sa kanya hehehe