Monday, September 22, 2008

Ang nakakain-Love na Karma


Nung una pinagtripan namin si YnAh ni r.A na pag napaibig ko sya, assuming ka rin noh!!!ay trip nya me sa tokyo tokyo.. at pag hindi nangyari yun sya ang libre ko.... ginawa ko ang lahat para paibigin sya...sinuyo ko sya, kahit asar na me!!!niligawan ko sya,kahit na nagmukha me tanga sa harap niya at sa maraming tao tiniis ko yun para sa tokyo tokyo...And babaw ko naman di ba?

Habang gingawa ko ang bawat plano,andun pa rin ang konsyensya at natatakot ako na baka ma-in love ako sa sya.....Yan tuloy nangyari nga ang kinatatakutan ko, lahat nang plano ko ay bumalik sa kin .....Ako ang na-in love sa kanya, at nabalewala lahat ng paghihirap ko LINTIK !!! talgang pag -ibig yan, sinira lahat ng diskarte ko.,pati PRIDE ko nilunok ko para sa kanya.....Hay naku YnAh Tokyo Tokyo na sana naging BATO pa!!!! Pero ok lang masaya naman akong kapiling ka..

I will love you
till
Pigs Fly!!!

No comments: