Thursday, October 2, 2008

Pobya ako sa Galit mo


Naiinis tlga me sa sarili ko......kasi naman po ung isa dyan.... lagi na lang galit sa akin wala naman akong gingawang masama sa kanya,nanahimik na nga me at di cya inaasar pero sa akin pa rin binubungtun ang galit nya..ewan ko...kaya lagi kong sinisisi ang sarili ko. Ang tanga mo tlga!wag mo nang pansinin ang lalaking yun at kalimutan nya sya..di ka naman nya mahal eh!,at di siya karapat-dapat sa pagmamahal mo,sinasaktan ka lang nya at pinagmumukang tanga.Pero bakit sabi nag puso ko ay ipaglaban mo ang pagmamahal mo para sa kanya,kahit na nasasaktan ka na kasi part ito ng love...ang gusto ko lang ipabatid sa kanya ay di me susuko hanggang wakas..Sory na!!!!! kung may nagawa akong masama sayo, di ko namang intensyon na masaktan ka...Ang gusto ko nga mapasaya ka sa bawat araw na dumaan.....DI KITA GUSTO, KASI MAHAL NA MAHAL KITA.

1 comment:

tekla said...

nakz naman! dialog ni jericho kay garry eh :)