Saturday, November 8, 2008

First day of O.J.T (G.S.I.S)


Syempre maaga akong gumising para sa first day of O.J.T.Andun ang kaba kasi di ko alam ang ipagagawa sa kin..Alam ko makakaya ko yun,ako pa go go go.....Sa aga ko pa rin ng gising nalate pa ako, trapik kasi at tumulong pa ako kay Mama sa pagkukulis ng manok.Pag dating ko dun ng nakapag log-in na pala sina Albert at Sam,tapos dali-dali akong mag log-in at pumasok sa loob at nadatnan ko si Albert at ang iba pang mga O.J.T na galing U.B.Ang alam ko kasi marami mag-oo.j.t dun na galing ibat-ibang skul.Habang asa waiting area kami nakita namin si r.A na paparating,lapit na nga ng bahay late pa,"alam mo naman" joke lamang hehehe.Habang iniintay namin si Sir.Rommel para idestino kami sa ibat-ibang department.Nung dumating na si Sir inilagay na kami sa kani-kaniyang amo.Si r.A itinalaga sa baba,tapos si Randy ay sa records center.at kami ni Albert ay sa I.C.T Department...Si Ma'am Villena ang amo ko,nung una ala pa syang pinagagawa kaya wait lang kami ni Albert.May isang laptop dun at si Jonas ang unang gumamit nun na galing U.B. Commerce ang course niya majoring finance Wow!!!! na impress ako..pero di ko parin nakakalimutan ang mahal ko...sya pa rin tlga.Then si Mam Chona ng pakuha ng isa pang laptop,at si Albert ang nakagamit nun sya ang gumawa ng Template...Easy easy naman si Albert...Habang wait pa rin me ng Computer ay inutusan muna ako ni Mam na mag ayus ng mga papel about sa insurance.Halos yun na yata ang nagawa ko mag hapun akala ko pa naman makakapagtemplate ako.yun pala hindi..I wish tomorrow makapagtemplate na ako..plsssssss

No comments: